Khi Mourinho lao đầu vào thuyết âm mưu ở Thổ Nhĩ Kỳ

1b2f5ce334ae7eb9d3ad842e787c099b

Đội bóng mới của HLV Jose Mourinho, Fenerbahce thường xuyên bị những thế lực chống lại trong hơn một0 năm qua tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Mourinho và thử thách ở Thổ Nhĩ KỳMourinho và thử thách ở Thổ Nhĩ Kỳ

Mourinho và Fenerbahce – sự kết hợp trong mơ (phụ đề tiếng Việt).

Fenerbahce là một trong ba CLB to của Istanbul cũng như Thổ Nhĩ Kỳ, cùng với Galatasaray và Besiktas. Những CLB này thống trị bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, giành phần to những danh hiệu của Super Lig. Nhưng lần sắp nhất Fenerbahce vô địch đã nhữngh đây một0 năm.

Nhiều người hâm mộ Fenerbahce tin rằng những trắc trở của CLB trong thập kỷ qua là do những mưu mô liên quan tới những chính trị gia, Liên đoàn bóng đá và cả đài truyền hình.

Ngoài ra, còn nhiều xung đột khác khiến cho Fenerbahce cảm thđó đội bóng bị đối xử bất công, thậm chí suýt rút khỏi giải mùa trước. Tuy nhiên, Jose Mourinho cũng là mẫu HLV bảo vệ đội bóng bất chấp, và luôn cho rằng CLB của ông bị đối xử bất công. Vì thế, sự kết hợp giữa Mourinho và Fenerbahce lý tưởng.

Mùa này, Fenerbahce đã vào vòng bảng Europa League, giành bốn trong sáu điểm trước tiên ở Super Lig, trong lúc Galatasaray và Besiktas đều toàn thắng hngười nào trận.

Xuân Bình

-MK-Sports

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: