Man Utd

c34535d4a6744239c409611a191cb81f

AnhTiếp tục tái hợp nhiều học trò cũ, HLV Erik ten Hag được kỳ vọng giúp Man Utd lột xác trong mùa mới, khởi đầu từ trận gặp Fulham ở vòng một Ngoại hạng Anh.

* Man Utd – Fulham: haih ngày một7/8, giờ Hà Nội.

Man Utd - Fulham: Chờ diện mạo mới của 'Quỷ đỏ'Man Utd – Fulham: Chờ dung mạo mới của ‘Quỷ đỏ’

Diện mạo mới của Man Utd mùa hai0hai4-hai0hai5.

Không được toàn quyền quyết định khâu chuyển nhượng và suýt bị thải hồi vào mùa hnai lưng, nhưng Ten Hag vẫn được giới chủ ưu ái trong việc xây dựng đội bóng. Man Utd đã chi hơn hai00 triệu USD để Ten Hag tái hợp những học trò cũ tại Ajax, là Matthijs de Ligt và Noussngười nàor Mazraoui ở kỳ chuyển nhượng này, và trước đó là Andre Onana, Lisandro Martinez và Antony.

Đó là chưa kể tới những cầu thủ Hà Lan từng thi đấu ở giải trong nước như Tyrell Malacia, Wout Weghorst hay Joshua Zirkzee. Ba cầu thủ ko mang quốc tịch Hà Lan là Christian Eriksen, Mason Mount hay Sofyan Amrabat thì cũng mang thời kì ckhá bóng tại quốc gia này. Tổng cùng mộtmột trong số hai0 tân binh mà Man Utd tuyển mộ dưới thời Ten Hag đều mang liên hệ với Hà Lan.

Với nền tảng vững vàng hơn, Man Utd sở hữu thể hướng tới sự ổn định và khó khăn Top 4, thậm chí là chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Hồng Duy

-MK-Sports

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: