Ronaldo đưa Al Nassr vào chung kết Siêu Cup Saudi

7462d48e889b9755cf0b43c32bf24b0c

Arab SaudiTiền đạo 39 tuổi Cristiano Ronaldo làm bàn và kiến tạo giúp Al Nassr thắng Al Taawoun hai-0 ở bán kết Siêu Cup Saudi hai0hai4.

Ghi bàn: Yahya 8′, Ronaldo 57′

Ronaldo ckhá trận trước tiên kể từ lúc Bồ Đào Nha bị loại tại tứ kết Euro hai0hai4 trước Pháp tối 5/7, và anh ngay tức tốc tỏa sáng để nhận giải “Cầu thủ hay nhất trận”. Theo thống kê Fotmob, thủ quân Al Nassr được chấm 8,8 điểm, cao nhất trận, trong đó mang hngười nào pha dọn cỗ cho đồng đội, nhưng chỉ mang một kiến tạo.

Ronaldo mừng bàn trong trận Al Nassr thắng Al Taawoun 2-0 ở bán kết Siêu cup Saudi trên sân Hoàng tử Sultan bin Abdulaziz, thành phố Abha, Arab Saudi tối 14/8/2024. Ảnh: ANFC

Ronaldo mừng bàn trong trận Al Nassr thắng Al Taawoun hai-0 ở bán kết Siêu Cup Saudi trên sân Hoàng tử Sultan bin Abdulaziz, thành phường Abha, Arab Saudi tối một4/8/hai0hai4. Ảnh: ANFC

Pha kiến tạo của Ronaldo nhịn nhường như vô với chủ đích. Từ pha đột phá bên trái ở phút thứ tám, Sadio Mane căng ngang nhưng tương đối quá tầm với của siêu sao 39 tuổi. Pha chạm bóng của Ronaldo cũng biến thành được kiến tạo về cột hngười nào cho Ayman Yahya thuận tiện đệm bóng vào lưới trống, mở tỷ số.

Cuối hiệp một, thủ quân Bồ Đào Nha còn đánh gót một chạm mà ko cần nhìn đồng đội, để chọc khe tạo thời cơ cho Mane cứa lòng về góc xa, nhưng thủ môn Mngười nàolson đổ người cứu thua cho Al Taawoun. Một khán giả nữ tiêu dùng điện thoại quay được khoảnh khắc này, đã phải há mồm và lđó tay che mồm vì bất thần.

Ronaldo cũng được trao năm thời cơ dứt điểm trong trận này, và phải chờ tới phút 57 anh mới làm bàn. Hậu vệ Sultan Al Ghannam thoát xuống sát bên phải cấm địa, chuyền sệt ngược ra cho đội trưởng sút một chạm, chìm về góc sắp để đánh bại Mngười nàolson, ấn định thắng lợi cho Al Nassr.

Ronaldo xử lý bóng trong trận gặp Al Taawoun. Ảnh: ANFC

Ronaldo xử lý bóng trong trận gặp Al Taawoun. Ảnh: ANFC

Ronaldo mừng bàn theo kiểu nhảy xoay thân thuộc, lúc một đồng đội làm động tác chụp ảnh ở phía sau. Cựu trung phong Real Madrid đánh dấu mùa giải giỏi thứ hai3 trong sự nghiệp một nhữngh ấn tượng, đưa Al Nassr vào chung kết gặp kình địch Al Hilal tối một7/8.

Sau trận, Ronaldo và đồng đội cũng nán lại, vỗ tay theo kiểu Viking nổi tiếng của Iceland. Dường như do trời mưa, khán đài sân Hoàng tử Sultan bin Abdulaziz mang nhiều ghế trống, với chỉ 7.haimột3 khán giả hiện diện, trong lúc trận đấu của Al Hilal một ngày trước đó thu hút mộthai.000 người xem cũng trên sân này.

Hoàng An

-MK-Sports

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: