Huỳnh Như tái hợp CLB TP HCM

633e81be26aceece69184bd967947198

Tiền đạo Huỳnh Như sẽ ckhá cho CLB nữ TP HCM theo hợp đồng tới hết năm hai0hai4.

Huỳnh Như hết hợp đồng với Lank FC cuối mùa vừa qua, và về Việt Nam từ đầu tháng Sáu. Cô dành thời kì ở bên gia đình, đi thăm người thân và một số đồng đội, bạn bè cổ thân thiết. Sau đó, trung phong người Trà Vinh xin tập cùng CLB TP HCM để duy trì thể lực và tư thế.

Trong thời kì này, Huỳnh Như được nhiều đội bóng Việt Nam và nước ngoài chào mời về khoác áo. Tuy nhiên, sau lúc cân nhắc, trung phong 33 tuổi chọn tái hợp đội bóng cũ – CLB TP HCM.

Huỳnh Như đến cổ vũ TP HCM gặp Than Khoáng sản Việt Nam ở Cup Quốc gia 2023, trong một lần được nghỉ thi đấu ở CLB Bồ Đào Nha Lank FC. Ảnh: Hiếu Lương

Huỳnh Như tới khích lệ TP HCM gặp Than Khoáng sản Việt Nam ở Cup Quốc gia hai0hai3, trong một lần được nghỉ thi đấu ở CLB Bồ Đào Nha Lank FC. Ảnh: Hiếu Lương

Hngười nào bên đang chọn ngày thỏa thuận, nhưng trước mắt, cô sẽ chỉ thỏa thuận ngắn hạn hết tháng mộthai/hai0hai4, rồi sau đó tính tiếp. Nếu Huỳnh Như tiếp tục ra nước ngoài thi đấu, CLB TP HCM sẵn sàng tương trợ.

Theo tìm hiểu của VnExpress, Huỳnh Như đã từ chối lời mời từ một số đội phía Bắc để chọn đội bóng cũ CLB TP HCM. Ngoài Cup Quốc gia hai0hai4, CLB TP HCM là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam tham gia AFC Champions League nữ lần đầu được tổ chức. CLB TP HCM sẽ là chủ nhà bảng C tổ chức tại sân Thống Nhất, với những đại diện tới từ Nhật Bản, Đài Loan và một đội qua vòng sơ loại.

Huỳnh Như chia tay CLB TP HCM từ mùa giải hai0haihai-hai0hai3 để gia nhập Lank FC tại giải vô địch Bồ Đào Nha. Trong hngười nào năm, cô thi đấu 47 trận với 3.090 phút, trung so bình ctương đối 67,một7 phút mỗi trận, ghi một0 bàn và kiến tạo bốn bàn.

Trong thời kì vắng Huỳnh Như, CLB TP HCM còn mất thêm một số trụ cột khác như Kyên Thanh hao, Bích Thùy, Trần Thu… Nhưng nhờ làm tốt công việc tập huấn trẻ, đội vẫn vô địch quốc gia hngười nào năm liên tục, nâng tổng số chức vô địch của họ lên một3.

Huỳnh Như (giữa) làm dấu trái tim trong một lần mừng bàn thắng cùng CLB TP HCM tại giải VĐQG nữ  2022. Ảnh: Đức Đồng

Huỳnh Như (giữa) làm dấu trái tyên ổn trong một lần mừng bàn thắng cùng CLB TP HCM tại giải VĐQG nữ hai0haihai. Ảnh: Đức Đồng

Huỳnh Như sinh năm một99một tại Trà Vinh. Cô gia nhập lò tập huấn trẻ CLB nữ TP HCM rồi lên ckhá cho đội một lúc mới một7 tuổi. Cô hiện là đội trưởng tuyển nữ Việt Nam, từng bốn lần giành HC vàng SEA Games và cùng đội dự World Cup hai0hai3. Huỳnh Như cũng là cầu thủ nữ giàu thành tích nhất Việt Nam với bảy chức vô địch quốc gia và năm Quả Bóng Vàng nữ. Cô còn là cầu thủ nữ Việt Nam trước hết sang châu Âu ckhá bóng.

Đức Đồng

-MK-Sports

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: