Atletico công bố mua Julian Alvarez từ Man City

9c16346c1cf960934a22aa7914e7e9c9

Ngày mộthai/8, Atletico Madrid thông tin thỏa thuận sáu năm với trung phong hai4 tuổi Julian Alvarez từ Man City với phí chuyển nhượng mang thể lên tới một04 triệu USD.

Atletico cho biết Alvarez đã rà soát y tế thành công và thỏa thuận thời hạn sáu năm với đội bóng, tới hnai lưng hai030. “Tiền đạo tuyển Argentina đa năng, nhanh hao nhứa, kỹ thuật và mang khả năng xãi hợp tốt với đồng đội”, trang chủ Atletico nhận xét. “Anh cũng sở hữu thể ckhá như một cầu thủ làm bóng”.

Alvarez là thương vụ đắt giá thứ hngười nào mọi thời ở Atletico, sau Joao Felix từ Benfica với giá một38 triệu USD năm hai0một9. HLV người Argentina, Diego Slặngeone được coi là một nguyên nhân giúp Alvarez chọn tới Atletico, thay vì PSG.

Atletico Madrid thông báo chiêu mộ Julian Alvarez. Ảnh: AM

Atletico Madrid thông tin chiêu tập Julian Alvarez. Ảnh: AM

Cùng lúc, Man City cũng đăng năm bài tri ân Alvarez, trong đó mang tin chia tay, thành tựu, và bài ảnh và video về những khoảnh khắc đẹp của trung phong người Argentina trong hngười nào mùa giải gắn bó ở Etihad. Tiền đạo hai4 tuổi ghi 36 bàn trong một03 trận cho Man City, giúp đội đoạt cú ăn ba trong mùa trước tiên và lập kỷ lục bốn lần liên tục vô địch Ngoại hạng Anh.

Theo BBC, Man City nhận được khoản phí chuyển nhượng ban sơ 8hai triệu USD, ra còn mang thể được trả thêm haihai triệu USD tùy thành tích của Alvarez tại Atletico. Tổng phí chuyển nhượng Atletico phải trả mang thể lên tới một04 triệu USD. Dù thế nào, Alvarez cũng là cầu thủ được Man City bán với giá cao nhất mọi thời, vượt qua thương vụ bán Raheem Sterling cho Chelsea giá 6một triệu USD hnai lưng hai0haihai.

Với Alvarez, Atletico hứa hứa hẹn tạo ra cuộc đua tam mã ở La Liga hai0hai4-hai0hai5, cùng Real Madrid và Barca. Slặngeone đang với trong tay sáu trung phong trưởng thành, gồm Antoine Griezmann, Alvarez, Felix, Angel Correa, Samu Omorodion và Alexander Sorloth. Trong đó Felix sở hữu thể sẽ ra đi, còn Griezmann ckhá như tiền vệ.

Alvarez sinh năm hai000, trưởng thành từ lò tập huấn River Plate, ckhá năm mùa giải ở Argentina, ghi 54 bàn trong mộthaihai trận, trước lúc gia nhập Man City hè cổ hai0haihai với phí chuyển nhượng chỉ một8 triệu USD. Anh đã đoạt hầu hết danh hiệu với thể, như Copa Libertadores, Ngoại hạng Anh, Champions League, Copa America và đặc trưng là World Cup.

Hoàng An

-MK-Sports

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: