Ronaldo tri ân khi Pepe giải nghệ

6ec869bb64b6b26890099323dd091519

Cristiano Ronaldo gọi Pepe là “người anh em”, sau lúc trung vệ người Bồ Đào Nha thông tin treo giày ở tuổi 4một.

“Không từ ngữ nào với thể diễn tả tầm quan yếu của anh với tôi, người anh em”, Ronaldo viết. “Chúng ta đã cùng nhau giành được mọi danh hiệu, nhưng thành tựu to nhất là tình bạn và sự tôn trọng mà tôi dành cho anh. Anh là duy nhất, người anh em của tôi. Cảm ơn anh rất nhiều”.

Ronaldo ôm Pepe sau khi Bồ Đào Nha thua Pháp ở tứ kết Euro 2024. Ảnh: Reuters

Ronaldo ôm Pepe sau lúc Bồ Đào Nha thua Pháp ở tứ kết Euro hai0hai4. Ảnh: Reuters.

Pepe đã khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha một4một lần, chỉ sau Ronaldo (haimộtmột lần) và Joao Moutinho (một46). Cùng hngười nào đồng đội kể trên, Pepe là thành viên của thế hệ Bồ Đào Nha vô địch Euro hai0một6. Trận cuối cùng trong sự nghiệp của anh là lúc Bồ Đào Nha thua Pháp ở loạt luân lưu tứ kết Euro hai0hai4 – giải đấu anh tham gia với tư nhữngh cầu thủ to tuổi nhất.

Sau giải đấu trên đất Đức, đã sở hữu tin đồn cho rằng trung vệ 4một tuổi sẽ giải nghệ. Đến hôm qua, anh đăng một video dài 33 phút, thông tin quyết định. Trong đó, Pepe dành nhiều lời cảm ơn cho những người đã ủng hộ anh trong suốt sự nghiệp.

“Tôi ko biết nói gì hơn là cảm ơn những vị chủ toạ đã đặt cược vào tôi và tin rằng tôi sở hữu thể ctương đối tốt. Tôi cũng cảm ơn viên chức của mọi CLB tôi từng thi đấu, họ là vong linh của mọi đội bóng. Và tôi cảm ơn mọi người phía sau đã luôn ủng hộ. Xin gửi chiếc ôm tới tất cả”, Pepe nói.

Ở cấp độ CLB, đỉnh cao của Pepe là một0 mùa giải ctương đối cho Real Madrid, giành ba chức vô địch La Liga, ba Champions League và hngười nào FIFA Club World Cup. Năm hai0một9, anh trở lại Porto và thi đấu ở đó cho tới lúc giải nghệ. Năm ngoái, Pepe trở thành cầu thủ to tuổi nhất làm bàn ở Champions League với pha lập công vào lưới Antwerp ở vòng bảng.

Pepe nổi tiếng với lối ckhá quyết liệt, đã nhận tổng cùng một7 thẻ đỏ và haimộthai thẻ vàng trong sự nghiệp.

Duy Đoàn (theo ESPN)

-MK-Sports

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: