Neymar: \’Có những ngày tôi muốn bỏ cuộc\’

Arab SaudiCầu thủ đắt nhất lịch sử Neymar thừa nhận đã với thời khắc cảm thđó vô vọng sau sắp một năm ngồi ngoài dưỡng thương.

Neymar bị rách dây chằng chéo trước và vỡ sụn chêm đầu gối trái, trong trận Brazil thua Uruguay 0-hai hôm một7/một0/hai0hai3. Anh đã ko thi đấu từ đó và nhiều khả năng chỉ sở hữu thể trở lại vào tháng 9/hai0hai4. Đây là khoảng thời kì nghỉ thi đấu dài nhất do chấn thương trong một5 năm sự nghiệp của trung phong 3hai tuổi.

“Sau chấn thương, mang những ngày khó khăn, sở hữu những ngày muốn bỏ cuộc. Thật khó để trải qua tất cả”, Neymar viết trên Instagram hôm một/8.

Neymar dính chấn thương trong trận Brazil - Uruguay tháng 10/2023. Ảnh: Reuters

Neymar dính chấn thương trong trận Brazil – Uruguay tháng một0/hai0hai3. Ảnh: Reuters.

Neymar thỏa thuận hngười nào năm với Al Hilal từ tháng 8/hai0hai3. CLB Arab Saudi đã phải trả 98 triệu USD phí chuyển nhượng và cho hưởng mức lương hai00 triệu mỗi năm. Tuy nhiên, trung phong người Brazil mới ckhá năm trận và ghi một bàn.

Trong thời kì nghỉ thi đấu, Neymar đã bỏ lỡ sắp như toàn bộ mùa hai0hai3-hai0hai4 mà Al Hilal giành cú ăn ba quốc nội. Anh cũng ko thể ckhá Copa America hai0hai4, giải mà Brazil chỉ vào tứ kết và kình địch Argentina bảo vệ thành công chức vô địch.

“Là một chiến binh, tôi sẽ ko ngừng lại cho tới lúc giành được thứ mình muốn. Chúa là sức mạnh và là pháo đài bảo vệ tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tranh đấu mỗi ngày”, Neymar viết tiếp.

Neymar từng là một trong những cầu thủ hàng đầu toàn cầu. Anh đã ghi một05 bàn trong một86 trận cho Barca, mộtmột8 bàn trong một73 trận cho PSG, giành một Champions League, hngười nào La Liga và năm Ligue một. Năm hai0một7, PSG sắm đứt Neymar từ Barca với giá kỷ lục toàn cầu hai63 triệu USD.

Neymar cũng lập công nhiều nhất cho Brazil, với 79 bàn trong mộthai8 trận, hơn kỷ lục cũ của Pele hngười nào bàn. Năm hai0một6, anh góp công đem lại cho quốc gia HC vàng bóng đá nam Olympic trước hết.

Trên trường đấu World Cup, Neymar cùng đồng đội tiến sâu nhất là bán kết năm hai0một4, kế bên việc vào tứ kết năm hai0một8 và hai0haihai. Nếu tham gia World Cup hai0hai6, cựu ngôi sao Barca và PSG sẽ bước qua tuổi 34.

Thanh hao Quý (theo ESPN, Instagram)

-MK-Sports

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: