Man Utd tổn thất sau trận cầu giải trí với Arsenal

b2376dce515a66ca282dc15ad9985963

MỹTiền đạo Rasmus Hojlund và tân binh Leny Yoro đều chấn thương, sau lúc Man Utd đá giao hữu với Arsenal sáng hai8/7.

Trên sân SoFi (California), hngười nào đội đều trao thời cơ cho những cầu thủ trẻ, xen kẽ với những vị trí chính thức. Bên phía Arsenal là thủ thành Karl Hein (haihai tuổi), trung vệ Ayden Heaven (một7 tuổi) hay tiền vệ Ethan Nwaneri (một8 tuổi), còn Man Utd mang hậu vệ trái Harry Amass (một7 tuổi) và tân binh trung vệ Leny Yoro (một8 tuổi).

Sau những thời cơ về phía khuông thành đôi bên, Hojlund đưa Man Utd vượt lên ở phút thứ một0. Tiền đạo người Đan Mạch phát huy tốt điểm mạnh tì đnai lưng để vượt qua Heaven, trước lúc sút qua khe giữa hngười nào chân thủ thành Karl Hein từ góc hẹp.

Hojlund ghi bàn mở tỷ số cho Man Utd. Ảnh: Reuters

Hojlund làm bàn mở tỷ số cho Man Utd. Ảnh: Reuters

Đó cũng là dấu ấn duy nhất của Hojlund trận này. Sáu phút sau lúc lập công, anh bị đau dù ko va chạm với người nào và phải nhường chỗ cho Hannibal Mejbri. Tiền đạo haimột tuổi nhường như chấn thương cơ.

Đến phút 35, Man Utd chịu thêm tổn thất. Tân binh 68 triệu USD Yoro bị đau, tập tphưỡn rời sân và vào thẳng phòng thay đồ.

Hojlund và Yoro được kỳ vọng là hngười nào nhân tố quan yếu trong đội hình Man Utd ở mùa tới. Nếu họ phải nghỉ dài hạn, đó sẽ là đòn giáng vào tham vọng của đội chủ sân Old Trafford. Một trung vệ khác của họ, Victor Lindelof, đã ko thể tham gia trận này vì chấn thương.

Ngoại trừ vấn đề này, trận giao hữu giữa hngười nào đội bóng hàng đầu nước Anh thu hút 6hai.486 khán giả và mang đầy tính tiêu khiển. Arsenal gỡ hòa phút hai6 lúc Gabriel Jesus thoải mái đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Nwaneri. Hàng thủ Man Utd chững lại trong tình huống này vì cho rằng Nwaneri việt vị.

Tỷ số một-một được giữ tới cuối hiệp hngười nào, trước lúc Gabriel Martinelli vượt qua cầu thủ trẻ vào thay người James Scanlon rồi sút về góc sắp, hạ Andre Onana. Thủ thành của Man Utd tỏ ra khá tức giận với đàn em trong tình huống này, lúc để đối thủ đi bóng và dứt điểm thoải mái.

Các cầu thủ Arsenal mừng bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Man Utd.

Các cầu thủ Arsenal mừng bàn ấn định thắng lợi hai-một trước Man Utd.

Dù tỷ số với thắng phụ, hngười nào đội vẫn đá mộtmộtm để phục vụ khán giả. Tại đây, Onana tìm lại được sự thoải mái, thậm chí, với lúc còn đứng riêng ra một góc và chỉ hướng sút cho cầu thủ Arsenal. Anh sau đó cản được cú sút của Kngười nào Havertz, góp phần giúp đội nhà thắng 4-3. Một cầu thủ Arsenal khác – hậu vệ Jakub Kiwior – cũng đá ra ngoài, trong lúc Etjhan Wheatley là người duy nhất thực hiện ko thành công bên phía Man Utd.

Man Utd sẽ tiếp tục chuyến du đấu tại Mỹ với trận gặp Real Betis ngày một/8, còn Arsenal chạm trán Liverpool.

Vĩnh San

-MK-Sports

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: