HLV Chelsea bênh vực Enzo Fernandez

13830f950f0953fff6e716a664574f31

AnhHLV Chelsea Enzo Maresca khẳng định tiền vệ Enzo Fernandez sẽ ko bị gây khó dễ lúc trở lại CLB sau bê bối phân biệt chủng tộc.

“Enzo đã giảng giải rõ ràng về sự việc và xin lỗi. CLB cũng đã lên tiếng. Vì vậy ko còn gì tranh biện về cquận này nữa. Họ đều là con người, tôi ko nghĩ với người nào mang ý đồ xấu cả. Tôi đã nói cthị xã với Enzo và những cầu thủ. Tôi ko nghĩ sẽ mang bất kỳ vấn đề gì lúc cậu đấy trở lại”, Maresca nói.

Fernandez chia vui cùng Moise Caicedo và Noni Madueke sau khi ghi bàn cho Chelsea ở mùa trước. Ảnh: Reuters

Fernandez chia vui cùng Moise Cngười nàocedo và Noni Madueke sau lúc làm bàn cho Chelsea ở mùa trước. Ảnh: Reuters

Fernandez gặp rối rắm lúc cùng một số đồng đội ở tuyển Argentina hát bài hát với lời lẽ miệt thị nguồn gốc của tuyển Pháp. Tiền vệ sinh năm hai00một đã livestream cảnh tượng này trên Instagram sau lúc vô địch Copa America hai0hai4, gây ra giận dữ.

Có một0 cầu thủ Chelsea đã bỏ theo dõi Fernandez, hầu hết là người Pháp hoặc với gốc tích châu Phi. Điều này làm dđấy lên lo ngại tuyển thủ Argentina sẽ bị cô lập lúc trở lại hội quân với CLB. Trung vệ Wesley Fofana là một trong những người lên án Fernandez gay gắt nhất, cho rằng hành động của đồng đội phản ánh tình trạng phân biệt chủng tộc tràn lan trong bóng đá hiện nay.

Thủ quân Chelsea Reece James cũng tỏ ra thông cảm với Fernandez. Anh kêu gọi: “Đây là một vụ việc khó xử. Enzo đã trông thấy sai trái và nhanh hao chóng lên tiếng xin lỗi CLB, đồng đội cũng như những người bị tổn thương. Tôi kỳ vọng mọi người với thể bỏ qua cthị xã này và tiếp tục hướng về phía trước. Tôi đã nói cthị xã với Enzo và những cầu thủ sở hữu liên quan, nhưng sẽ ko tiết lộ nội dung của cuộc nói cquận”.

Fernandez vẫn đang nghỉ bù sau lúc dự Copa America và dự kiến sẽ tới Mỹ vào ngày hai9/7 để tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea. Ngoài nguy cơ bị đồng đội cô lập vì hành động này, tiền vệ Argentina còn đối mặt nguy cơ bị FIFA xử phạt. Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) cho biết sẽ kiện Fernandez và nhóm cầu thủ Argentina đã hát bài hát với hàm ý phân biệt.

Duy Đoàn (theo Sky Sports)

-MK-Sports

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: